Tập thể cán bộ giáo viên tham dự Hội nghị.
Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2019-2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2020-2021. Hội nghị CBCCVC là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá, tổng kết, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học 2019-2020, mặt khác nghiêm túc nêu lên những tồn tại, hạn chế; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học 2020-2021. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên GV, CNV nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường, trực tiếp đặt vấn đề để cùng nhau trao đổi, thảo luận; Hội nghị là cơ hội tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Và hơn hết, đây cũng là cơ hội để nhà trường được lắng nghe, chia sẻ, kiến nghị những quyền lợi chính đáng của CBCCVC đối với lãnh đạo các cấp.
Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch Hội nghị Cán bộ CCVC năm 2020- 2021 đã diễn ra sôi nổi, tích cực. Hội nghị đã thông qua báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC năm học 2019- 2020 và những nhiệm vụ trọng tâm của năm học2020- 2021; báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm học 2019- 2020; báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện Quy chế chi tiêu nội bộ năm học 2019- 2020, Dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm học 2020- 2021.
Đ/c Phạm Thu Hà báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân.
Đ/c Trần Trung Hiếu báo cáo tình hình thực hiện Quy chế chi tiêu nội bộ
Phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho CBCCVC trong cơ quan, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2020- 2021.
Thông qua việc tổ chức hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2020 - 2021 đã phát huy được quyền làm chủ của CBCCVC, tạo điều kiện để CBCCVC được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định, giám sát các nội dung liên quan đến việc thực hiện nhiệm vụ của nhà trường, các chế độ chính sách đối với giáo viên, người lao động; nâng cao trách nhiệm của cán bộ quản lý, thủ trưởng đơn vị góp phần xây dựng đội ngũ CBCCVC có đầy đủ phẩm chất chính trị, đạo đức tác phong trong sư phạm, lối sống, năng lực và trình độ chuyên môn nghiệp vụ chất lượng, hiệu quả đáp ứng yêu cầu “Đổi mới căn bản-toàn diện giáo dục và đào tạo”.
Phạm Thu Hà - CĐCS Trường THCS Mường Thanh thành phố Điện Biên Phủ