Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Trao quà cho nhân dân, các đơn vị trường và các cháu học sinh xã Luân Giói, huyện Điện Biên Đông

Ngày 11/01/2021, Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên đã phối hợp với đoàn từ thiện làng Nành - huyện Gia Lâm - Hà Nội thực hiện chương trình trao quà từ thiện tại xã Luân Giói, huyện Điện Biên Đông, tham dự có đồng chí Lầu Thị Thanh Hương – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Phòng Lao động TB&XH huyện, LĐLĐ huyện và cấp ủy, chính quyền địa phương; các nhà hảo tâm cùng các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
      Nhằm chia sẻ một phần những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống cùng bà con nghèo, thầy cô giáo và các em học sinh, chương trình trao quà lần này đã mang đến cho đồng bào nơi đây nhiều phần quà có ý nghĩa và rất thiết thiệt thực, trong đó có 100 suất quà dành cho hộ nghèo; đồ dùng học tập, quần áo cho các cháu học sinh tại 04 trường với tổng số tiền 140 triệu đồng.
      Cùng với đó, đoàn thiện nguyện đã trao 100 suất quà cho đoàn viên, CNVCLĐ tỉnh Điện Biên nhân dịp Tết Sum Vầy với số tiền 18 triệu đồng.

 
Các hoạt động của đoàn thiện nguyện
31 trao quà xã Luân Giói 01
 
31 trao quà xã Luân Giói 02
 
31 trao quà xã Luân Giói 03
 
31 trao quà xã Luân Giói 05

      Việc nhận được những món quà hết sức thiết thực trong những ngày đông giá rét, đối với bà con nhân dân và các thầy cô giáo, các em học sinh là niềm vui rất lớn, là động lực để họ phấn đấu vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Chương trình từ thiện đã diễn ra thật ấm cúng, gần gũi, ấm áp tình cảm giữa Đoàn thiện nguyện với nhân dân nơi đây.
      Trong chuyến công tác lần này, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm, chúc tết Đảng ủy, HĐND-UBND xã và 3 trường trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên đán 2021.

 
31 trao quà xã Luân Giói 04
Đ/c Lầu Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm, chúc tết Đảng ủy, HĐND-UBND; các đơn vị trường trên địa bàn xã Luân Giói, huyện Điện Biên Đông

 
Nguyễn Cường - Ban Chính sách PL và QHLĐ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây