Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Trao học bổng cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Điện Biên

Sáng ngày 15/9, Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ) tổ chức trao học bổng cho con đoàn viên, công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Tham dự có các đồng chí Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và đại diện đơn vị tài trợ Viettel.
      Tại chương trình, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và đại diện đơn vị tài trợ Viettel chi nhánh tại Điện Biên đã trao học bổng cho 30 cháu là con của đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng. Những suất học bổng trên được Tổng LĐLĐ Việt Nam, Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng vận động Viettel hỗ trợ.
 
01 LDLD tinh TRAO HỌC BỔNG 01
Lầu Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao học bổng cho con CNLĐ (Ảnh T.N)

      Bà Lầu Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Điện Biên gửi lời cảm ơn Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng và đơn vị Viettel đã quan tâm, hỗ trợ cho con đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục kêu gọi, vận động các nguồn hỗ trợ khác để tiếp tục chăm lo, tiếp thêm nghị lực cho các cháu phấn đấu học tập tốt, góp phần giúp cha mẹ các cháu yên tâm lao động sản xuất.
 
01 LDLD tinh TRAO HỌC BỔNG 02
Đại diện Lãnh đạo Viettel trao học bổng cho con CNLĐ (Ảnh T.N)

      Cháu Vũ Tâm Anh, học sinh lớp 7A2 Trường Trung học cơ sở xã Thanh Luông, huyện Điện Biên cho biết cảm nghĩ, cháu cảm ơn các bác Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và các đơn vị tài trợ đã luôn dành cho chúng cháu sự quan tâm, tình yêu thương. Với cháu, đây quả là món quà vô giá. Nó không chỉ giúp gia đình chúng cháu bớt đi phần nào gánh nặng về tài chính, mà nó còn là nguồn động lực tinh thần giúp cho chúng cháu thêm kiên trì, cố gắng học tập thật tốt, là đôi cánh giúp cho ước mơ của chúng cháu bay cao, bay xã hơn nữa, tiến dần đến một tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn. Thay mặt cho các bạn học sinh được nhận học bổng ngày hôm nay chúng cháu xin hứa sẽ học tập thật tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, trở thành người công dân có ích cho xã hội để không phụ lòng mong mỏi của các bác lãnh đạo./.

 
Trần Nga
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây