Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Tặng quà cho hộ nghèo và các trường học trên địa bàn xã Huổi Lếch huyện Mường Nhé

Ngày 23/6, Liên đoàn lao động tỉnh phối hợp với các nhà hảo tâm xã Ninh Hiệp huyện Gia Lâm - Hà Nội đã tổ chức thăm, tặng quà cho hộ nghèo và nhà trường, các em học sinh trên địa bàn xã Huổi Lếch, huyện Mường Nhé.
      Dự buổi lễ trao quà có đồng chí Lầu Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; các đồng chí lãnh đạo xã Huổi Lếch, Ban giám hiệu 03 nhà trường trên địa bàn xã cùng các nhà hảo tâm xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.
 
05 tin trao qua huoi lech 01
 
05 tin trao qua huoi lech 02
Đ/c Lầu Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các nhà hảo tâm trao quà cho các hộ nghèo xã Huổi Lếch, huyện Mường Nhé
 
      Các phần quà bao gồm máy lọc nước, quạt điện, chăn, đệm, quần áo, bàn ghế và các loại đồ dụng học tập đã được trao tận tay cho 100 hộ nghèo và các em học sinh 3 trường: mầm non, tiểu học và THCS xã Huổi Lếch huyện Mường Nhé. Tổng giá trị phần quà là trên 150 triệu đồng .Bên cạnh đó, các nhà hảo tâm còn tặng 20 suất học bổng, mỗi suất 200 nghìn đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó có thành tích cao trong học tập.
      Nhân dịp này, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng Bằng khen cho 05 cá nhân để ghi nhận sự đóng góp của các nhà hảo tâm đối với nhân dân, đoàn viên và CNVCLĐ nghèo trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

 
05 tin trao qua huoi lech 03
Đ/c Lầu Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho 05 cá nhân

      Chương trình thiện nguyện tại xã Huổi Lếch thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, sự quan tâm của Liên đoàn Lao động tỉnh, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tới đời sống của đồng bào các dân tộc, các em học sinh nghèo tại huyện Mường Nhé. Đồng thời, chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và đoàn viên, CNVCLĐ có điều kiện vươn lên trong cuộc sống và học tập, góp phần vào công tác xóa đói, giảm nghèo trên địa bàn huyện.

 
Nguyễn Cường - Ban Chính sách PL
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây