Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 cơ quan LĐLĐ tỉnh đến thăm và chúc tết một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Chiều ngày 24/01/2019 đồng chí Lầu Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đại diện cơ quan đến thăm và chúc tết một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.
      * Đồng chí Lầu Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến thăm và chúc tết cán bộ, diễn viên Đoàn nghệ thuật Hoa Ban trắng, đồng chí đã biểu dương những kết quả mà cán bộ, diễn viên Đoàn nghệ thuật Hoa Ban trắng đã đạt được trong thời gian vừa qua.
  
18 Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 01
Đồng chí Lầu Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh
chúc tết Đoàn nghệ thuật Hoa Ban trắng

      Nhân dịp Tết đến Xuân về thay mặt Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đồng chí Lầu Thị Thanh Hương, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà và chúc toàn thể cán bộ, diễn viên trong Đoàn năm mới mạnh khỏe hạnh phúc và mang đến nhiều tiết mục hay đặc sắc để phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh cũng như phục vụ bà con nhân dân trong tỉnh. Lãnh đạo Đoàn nghệ thuật Hoa Ban trắng cám ơn sự quan tâm của Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đồng thời hứa sẽ mang đến nhiều tiết mục hay đặc sắc để phục vụ nhiệm vụ chung của tỉnh cũng như phục vụ bà con nhân dân trong tỉnh nhân dịp xuân Kỷ Hợi.

      * Tại Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, đồng chí Lầu Thị Thanh Hương, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chúc toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
18 Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 02
Đồng chí Lầu Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh
chúc tết Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh
 
      Thay mặt Lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đồng chí Lường Văn Xuyên, Giám đốc Phát thanh và truyền hình tỉnh đã báo cáo sơ lược một số nội dung hoạt động trong thời gian vừa qua đặc biệt là công tác phối hợp giữa hai ngành khi thực hiện Chuyên mục Lao động và Công đoàn. Đồng thời cám ơn sự quan tâm của Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và quyết tâm trong thời gian tới cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


 
Trần Nga - LĐLĐ tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây