Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Hơn 80% đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động cài đặt ứng dụng Bluezone

Bà Lầu Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Điện Biên cho biết, thực hiện chỉ đạo của địa phương và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Điện Biên đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo các cấp Công đoàn hưởng ứng việc truyên truyền vận động đoàn viên, CNVCLĐ thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19; đặc biệt triển khai nhanh nhất tuyên truyền, vận động đoàn viên, CNVCLĐ cài đặt ứng dụng Bluezone nhằm phát hiện và truy vết nhanh những người có khả năng bị lây nhiễm.
      Theo thống kê của LĐLĐ tỉnh, 100% CĐCS trên toàn tỉnh đã tuyên truyền vận động đoàn viên, CNVCLĐ và người thân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch; đặc biệt việc cài đặt ứng dụng Bluezone.
 
39 TIN CÀI ĐẶT BLUEZONE
Thông điệp cài đặt Bluezone là chung tay phòng chống dịch COVID-19

      Cụ thể, tính đến ngày 31.8 LĐLĐ tỉnh Điện Biên đã có 27.457/33.611 đoàn viên, CNVCLĐ cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại thông minh, đạt 81,6%. "Số lượt đoàn viên, công nhân lao động không cài đặt ứng dụng Bluezone đa số đều không sử dụng điện thoại thông minh" - Bà Lầu Thị Thanh Hương nói.
      Cùng đó, hầu hết đoàn viên, CNVCLĐ đã thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang nơi cộng cộng, rửa tay và đo thân nhiệt, khử khuẩn… trước khi vào nơi làm việc. Thông qua đó, góp phần nâng cao ý thức đoàn viên, CNVCLĐ và người dân trên địa bàn tỉnh trong hưởng ứng phòng chống dịch Covid-19.


 
Trần Nga
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây