Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Gặp mặt cán bộ Công đoàn hưu trí nhân dịp xuân Tân Sửu 2021

Nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, ngày 27/01/2021, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức gặp mặt các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và cán bộ Công đoàn chuyên trách qua các thời kỳ.
      Chương trình gặp mặt các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và cán bộ Công đoàn chuyên trách qua các thời kỳ nhân dịp Tết đến xuân về đã trở thành hoạt động ý nghĩa, nhân văn, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tri ân các thế hệ đi trước của các cấp Công đoàn nói chung và Công đoàn tỉnh nói riêng.
 
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt
42 Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên tổ chức gặp mặt cán bộ Công đoàn hưu trí 01
 
42 Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên tổ chức gặp mặt cán bộ Công đoàn hưu trí 02
 
42 Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên tổ chức gặp mặt cán bộ Công đoàn hưu trí 03
 
42 Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên tổ chức gặp mặt cán bộ Công đoàn hưu trí 04
 
42 Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên tổ chức gặp mặt cán bộ Công đoàn hưu trí 05

      Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lầu Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã báo cáo tóm tắt kết quả đạt được của phong trào CNVCLĐ, hoạt động Công đoàn tỉnh trong năm 2020.
      Đồng chí Trần Ngọc Hùng - nguyên Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thay mặt cho các cán bộ Công đoàn hưu trí phát biểu chúc mừng những kết quả mà Công đoàn tỉnh đã đạt được trong năm 2020. Bên cạnh đó, đồng chí cũng bày tỏ tin tưởng với những nỗ lực của Công đoàn tỉnh trong thời gian tới và sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều kết quả tích cực hơn nữa trong năm 2021.
      Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã có những xuất quà Tết ý nghĩa dành tặng cho các cán bộ hưu trí cùng lời chúc sức khỏe nhân dịp đầu xuân năm mới. Đồng thời, mong muốn các cán bộ hưu trí tiếp tục quan tâm, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu và truyền lửa nhiệt huyết cho lớp cán bộ Công đoàn kế tiếp.


 
Tuấn Vũ - Văn phòng LĐLĐ tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây