Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Điện Biên: Hơn 7 ngàn lượt đoàn viên, CNVCLĐ tham gia Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật về bầu cử

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức triển khai trong CNVCLĐ từ ngày 3/5 đến ngày 16/5/2021. Đây là một trong những hoạt động quan trọng trong công tác tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp của các cấp Công đoàn, thông qua cuộc thi giúp đoàn viên, CNVCLĐ nhận thức đầy đủ pháp luật về bầu cử, thể hiện được vai trò, trách nhiệm của mình trong thực hiện quyền, nghĩa vụ của công dân góp phần vào việc xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, củng cố và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của Nhân dân, do Nhân dân, vì Nhân dân.
      Để triển khai cuộc thi đến đoàn viên, người lao động Liên đoàn Lao động tỉnh đã xây dựng kế hoạch thực hiện vận động và tổ chức để các cấp công đoàn, đoàn viên, CNVCLĐ hưởng ứng cuộc thi trên Websitle Công đoàn Việt Nam, facebook Công đoàn Việt Nam và Trang fanpage Công đoàn tỉnh Điện Biên, giao mỗi đơn vị ít nhất có 200 đoàn viên tham gia cuộc thi.
 
71 doan vien tham gia cuoc thi truc tuyen tim hieu bau cu
Biểu đồ thống kê các đơn vị tham gia dự thi thuộc LĐLĐ tỉnh Điện Biên

      Kết thúc Cuộc thi tỉnh Điện Biên có trên 7,5 ngàn lượt thí sinh tham gia thi, xếp hạng  thứ 19/83 đơn vị tham gia trong hệ thống Công đoàn toàn quốc. Liên đoàn Lao động tỉnh ghi nhận 03 đơn vị có số lượng CNVCLĐ tham gia tích cực nhất là Công đoàn ngành Giáo dục, Liên đoàn Lao động huyện Điện Biên, Liên đoàn Lao động thành phố Điện Biên Phủ.

 
Đặng Sang - LĐLĐ tỉnh Điện Biên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây