Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam thăm và làm việc tại Điện Biên

Trong 2 ngày 28-29/01/2018, đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam có chuyến công tác tại tỉnh Điện Biên.
            Ngay khi đến Điên Biên đồng chí cùng đoàn công tác đã tới nghĩa trang liệt sĩ A1 dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Theo đó, đồng chí đã đến thăm hỏi, tặng quà ông Phạm Đức Cư cựu chiến binh Điện Biên Phủ và đến thăm hỏi, tặng quà 2 đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, đồng chí đã động viên, chia sẻ, bày tỏ sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với những người có Công và đoàn viên, CNVCLĐ tại Điện Biên. Sáng ngày 29/01, tại trụ sở Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí đã làm việc với Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, nắm tình hình về công tác chỉ đạo Đại hội Công đoàn các cấp, công tác nhân sự Đại hội XI Công đoàn tỉnh... Tại buổi làm việc lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn trong tỉnh thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới; công tác chỉ đạo Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XII. Đồng chí đánh giá cao một số hoạt động của Công đoàn tỉnh Điện Biên trong thời gia qua đồng thời đề nghị và nhấn mạnh Công đoàn cần quan tâm trong thời gian tới là: Tập trung chuẩn bị tốt các nội dung Đại hội Công đoàn tỉnh; chăm lo "vì lợi ích đoàn viên", đẩy mạnh hơn nữa việc ký kết các thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp để mang lại những lợi ích thiết thực cho đoàn viên và người lao động; phát động các phong trào thi đua sâu rộng, có các công trình sản phẩm chào mừng Đại hội; tích cực triển khai công tác tuyên truyền giáo dục tạo chuyển biến về tư tưởng cho đoàn viên; quan tâm đến công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS khu vực ngoài nhà nước; công tác Tài chính Công đoàn... Nhân dịp này đồng chí đã tặng 20 triệu đồng cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Điện Biên.​
 
IMG 8152
 
IMG 8160
 
IMG 8163
(Ảnh: Đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác tại nghĩa trang liệt sĩ A1 tỉnh Điện Biên)
 
IMG 8187
 
IMG 8193
 
IMG 8201
(Ảnh: Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam thăm hỏi, tặng quà cựu chiến binh Điện Biên Phủ và đoàn viên công đoàn mắc bệnh hiểm nghèo tại Điện Biên)
 
IMG 8220
 
IMG 8230
 
IMG 8234
(Ảnh: Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam làm việc với lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Điện Biên)


                                                                                                                                                            Đặng Sang - TG NC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây