Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Chi đoàn Thanh niên Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh thăm và tặng quà đoàn viên khó khăn xã Háng Lìa – huyện Điện Biên Đông

Vào sáng ngày 20/3/2018, ĐVTN 2 Chi đoàn Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh và xã Háng Lìa đã có hoạt động tình nguyện, thăm và giúp đỡ hộ gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của Bản Huổi Tống B và trồng cây ăn quả trước khu vực trụ sở Đảng ủy – HĐND – UBND xã Háng Lìa.
IMG 8731


          Hoạt động này cũng nằm trong khuôn khổ hưởng ứng chiến dịch tháng Thanh niên do Đoàn Dân Chính Đảng tỉnh Điện Biên phát động. Đây là cuộc vận động mang tính nhân văn được đông đảo mọi người tích cực tham gia, hướng về Đoàn viên với tinh thần trách nhiệm sâu sắc và đầy ắp nghĩa tình.

IMG 8739

 

IMG 8804


            Qua đó, Liên Chi Đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh, xã Háng Lìa đã đến và trao tặng 01 con bò giống và nhiều phần quà cho các hộ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn bản Huổi Tống B nói riêng và các bản khác trong xã, với tổng giá trị các suất quà gần 20 triệu đồng. Phối hợp trồng 70 cây Lê ngọt ghép nhằm tạo môi trường cảnh quan, và thí điểm mô hình trồng cây ăn quả, hướng đi mới cho đoàn viên và bà con trong xã. Tuy giá trị phần quà không lớn, nhưng đây là tấm lòng thiện nguyện; thể hiện tình thần nhân ái của tuổi trẻ, là tình cảm của đoàn viên thanh niên muốn gửi gắm, chia sẽ một phần khó khăn với đoàn viên xã Háng Lìa và cũng là cơ hội để đoàn viên thanh niên Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh hiểu hơn về cuộc sống và con người nơi đây, thể hiện tấm lòng tương thân tương ái vì cộng đồng.
 

                                                                                               Minh Thuận - Chi đoàn TN Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây