Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Bế mạc Giải Cầu lông CNVCLĐ Tỉnh Điện Biên lần thứ 19 năm 2017

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng và quyết liệt giải Cầu lông công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) toàn tỉnh lần thứ 19, năm 2017 đã thành công tốt đẹp. Chiều ngày 28/5/2017 Ban tổ chức đã tiến hành tổng kết, trao giải cho vận động viên và các đoàn tham dự giải.
5 29 2017 10 38 56 AM
Trận Chung kết kịch tính giữa đôi VĐV huyện Điện Biên và LĐLĐ tỉnh
 
          Tới dự Lễ bế mạc có đồng chí Nguyễn Văn Ngàng - Nguyên Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh và lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên cùng đại diện các Nhà tài trợ giải. 
 
5 29 2017 10 43 16 AM
Đồng chí Hoàng Ngọc Vinh Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Trưởng Ban tổ chức giải
 
           Phát biểu tại Lễ bế mạc đồng chí Hoàng Ngọc Vinh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Trưởng Ban tổ chức nhấn mạnh: Giải Cầu lông CNVCLĐ tỉnh Điện Biên là hoạt động mang ý nghĩa chính trị sâu sắc, thiết thực lập thành tích chào mừng các sự kiện trọng đại của tỉnh, của đất nước, là hoạt động của tháng Công nhân - tháng 5 năm 2017, giải đấu đã trở thành giải truyền thống hàng năm, qua 19 lần tổ chức và nhận được sự nhiệt tình hưởng ứng, động viên cổ vũ của đông đảo vận động viên, CNVCLĐ tham gia, qua nhiều năm tổ chức giải đã thành công tốt đẹp. Qua đó, thể hiện sự quan tâm sâu sắc, tinh thần trách nhiệm của các cấp, các ngành, các đoàn thể trong sự nghiệp phát triển Thể dục, Thể thao của tỉnh nói chung và phong trào TDTT trong CNVCLĐ nói riêng.
 
5 29 2017 10 40 01 AM
Đồng chí Lê Thanh Hà - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao thưởng nội dung giải lãnh đạo
 
          Việc tổ chức thành công giải lần này là sự cố gắng rất lớn của các thành viên Ban tổ chức giải, đã phối hợp chặt chẽ trong công tác chỉ đạo, tổ chức và điều hành thi đấu đảm bảo theo đúng chương trình kế hoạch đã đề ra. Các đồng chí trong tổ trọng tài tham gia điều hành thi đấu khách quan, chính xác, đúng luật. Các đơn vị về tham dự giải đã chấp hành nghiêm túc quy định của Ban tổ chức và Điều lệ giải, hoạt động thi đấu luôn nhận được sự cổ vũ, động viên của đông đảo khán giả, đã tạo nên thành công chung cho giải.
  
5 29 2017 10 43 48 AM
Đồng chí Nguyễn Văn Ngàng - Nguyên Phó Chủ tịch TLĐ lao động Việt Nam, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Sở VHTT&DL trao cờ toàn đoàn cho các đơn vị
 
          Tại lễ tổng kết Liên đoàn lao động tỉnh Điện Biên đã khen thưởng cho 02 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức điều hành giải; Ban tổ chức giải đã trao 88 giải thưởng cho các vận động viên đạt giải Nhất, Nhì, đồng giải Ba và trao 02 cờ toàn đoàn cho Liên đoàn lao động Thành phố Điện Biên Phủ và Công đoàn Ngành Y tế.
 
5 29 2017 10 39 42 AM
Đồng chí Hoàng Ngọc Vinh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Trưởng Ban tổ chức giải tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích


                                                                                                                                            Đặng Sang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây