Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Liên đoàn Lao động huyện Mường Chà trao tiền hỗ trợ các y, bác sỹ tình nguyện lên đường hỗ trợ tỉnh Bình Dương chống dịch Covid-19

Vừa qua, Trung tâm Y tế huyện Mường Chà tổ chức gặp mặt, giao nhiệm vụ cho các y, bác sỹ tình nguyện lên đường hỗ trợ tỉnh Bình Dương phòng, chống dịch Covid-19. Dự buổi gặp mặt có Đ/c Lò Trung Kiên - Phó chủ tịch LĐLĐ huyện; Đ/c Trần Văn Chung - Phó Giám đốc - Phó Bí thư Chi bộ, Đ/c Lê Quang Chung - Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Trung tâm y tế cùng toàn thể các đồng chí cán bộ Trung tâm y tế huyện.
01 LĐLĐ trao tiền hỗ trợ ĐV đi Bình Dương

      Trước tình hình dịch bệnh phức tạp tại tỉnh Bình Dương và các tỉnh phía Nam, hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước, nhằm chia sẻ những khó khăn với các lực lượng tuyến đầu đang căng mình chống dịch. Hưởng ứng lời kêu gọi đó, Trung tâm Y tế huyện Mường Chà đã có 02 y, bác sỹ xung phong tình nguyện cùng đoàn công tác của ngành Y tế Điện Biên lên đường hỗ trợ tỉnh Bình Dương trong phòng, chống dịch Covid-19. Đây là những cán bộ y tế ưu tú đang làm việc tại Trung tâm Y tế huyện. Trước khi lên đường, tất cả cán bộ y tế tham gia Đoàn công tác đều được tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19, được tập huấn đầy đủ về công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 và công tác kiểm soát nhiễm khuẩn để không để xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo trong cán bộ y tế.
      Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động huyện Mường Chà đã đến động viên trao hỗ trợ mỗi đồng chí một triệu đồng. Số tiền trên được trích từ Quỹ “Hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và hoạt động phong trào của Công đoàn”.  Số tiền tuy không lớn nhưng đã phần nào kịp thời động viên, khích lệ tinh thần xung kích, tình nguyện của các đồng chí cán bộ trẻ đầy nhiệt huyết, thể hiện sự quyết tâm sớm đẩy lùi dịch bệnh, đem lại sự bình an cho tỉnh Bình Dương và bình an cho đất nước. Được biết đây là đợt thứ 3 Trung tâm y tế huyện Mường Chà cử cán bộ, nhân viên y tế tăng cường đến vùng dịch hỗ trợ công tác chống dịch Covid-19.


 
Thu Hường
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây