Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Liên đoàn Lao động huyện Mường Chà trao 50 chiếc cặp phao cho học sinh vùng khó khăn, vùng sông nước

Thời gian vừa qua, hòa chung không khí phấn khởi chào mừng năm học mới 2019 - 2020 và được sự ủy quyền của Ban thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên, Liên đoàn Lao động huyện Mường Chà đã đến dự, thăm hỏi và trao 50 chiếc cặp phao do Quỹ xã hội Tấm lòng vàng Báo Lao động hỗ trợ trong Chương trình: Cùng em đến trường năm 2019" cho các em học sinh 2 trường: Tiểu học số 1 Na Sang; trường Tiểu học số 2 Sá Tổng huyện Mường Chà. Đây là một trong số những điểm trường khó khăn vùng sông nước trên địa bàn huyện Mường Chà.
      Chương trình mang lại ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của Quỹ xã hội Tấm lòng vàng Báo Lao động, các cấp Công đoàn trong tỉnh nói chung, của LĐLĐ huyện Mường Chà nói riêng tới đoàn viên, CNVCLĐ, các em học sinh trên địa bàn huyện, đồng thời là nguồn động viên kịp thời giúp các em học sinh chào đón năm học mới, vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập đóng góp chung vào sự nghiệp trồng người của tỉnh.
 
52 TIN KHAI GIẢNG MƯỜNG CHÀ 01
Đ/c Vũ Văn Hữu - Chủ tịch LĐLĐ huyện Mường Chà dự lễ khai giảng, trao cặp phao cho các e học sinh vùng khó khăn sông nước

      Nhân dịp đầu năm học mới, đồng chí Vũ Văn Hữu đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua " Lao động giỏi, lao động sáng tạo" xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm học 2018 - 2019.
 
52 TIN KHAI GIẢNG MƯỜNG CHÀ 02
Đ/c Vũ Văn Hữu - Chủ tịch LĐLĐ huyện Mường Chà trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 - 2019.

Thu Hường - LĐLĐ huyện Mường Chà
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây