Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


LĐLĐ huyện Tuần Giáo thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp “Tháng Công nhân”

Nằm trong các hoạt động hưởng ứng “Tháng công nhân”, “Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động” năm 2022. Chiều ngày 25/5, Liên đoàn Lao động huyện Tuần Giáo tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động mắc bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động nặng.
52 tin Tuan giao tham hoi thang cong nhan 2022 01
 
52 tin Tuan giao tham hoi thang cong nhan 2022 02

      Trong tháng hành động, Liên đoàn Lao động huyện Tuần Giáo đã tập trung tuyên truyền, giáo dục tinh thần đoàn kết, hăng say lao động nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ về truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân Việt Nam và công tác an toàn, vệ sinh lao động. Tổ chức phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo rộng khắp, hiệu quả; Chăm lo tốt đời sống cho đoàn viên, CNVCLĐ như quyên góp, ủng hộ, thăm hỏi đoàn viên khó khăn... Sau khi triển khai phát động đã được các công đoàn trực thuộc hưởng ứng tích cực.
      Trong dịp này, Liên đoàn Lao động huyện thăm hỏi và tặng quà cho 10 CNVCLĐ mắc bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền 5 triệu đồng; Thăm hỏi 01 công nhân bị nạn lao động, trị giá 1 triệu đồng.
      Những phần quà là sự động viên, giúp đỡ các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với tinh thần “Một miếng khi đói, bằng một gói khi no”, nhằm giúp những đoàn viên nghèo vươn lên trong cuộc sống./.


 
Hà Phương - LĐLĐ huyện Tuần Giáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây