Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


LĐLĐ huyện Tủa Chùa tổ chức lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị

Liên đoàn Lao động huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên phối hợp cùng Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác công đoàn từ ngày 13 - 17.5.2019.
23 LĐLĐ huyện Tủa Chùa tổ chức lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị
Đồng chí Đào Hồng Lĩnh - Uỷ viên Ban Thường vụ huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện tham gia giảng dạy tại lớp tập huấn.
 
      Tham dự lớp tập huấn có 65 đồng chí là cán bộ công đoàn không chuyên trách khối HCSN trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện, nhiệm kỳ 2017 - 2022.
      Tại lớp tập huấn, các học viên được các đồng chí giảng viên truyền đạt một số chuyên đề: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội ở nước ta. Hệ thống chính trị ở Việt Nam.
      Những vấn đề chung về phong trào công nhân và công đoàn đó là sự ra đời và phát triển của giai cấp công nhân Việt Nam, vị trí, vai trò, chức năng, tổ chức bộ máy cũng như 90 năm hình thành và phát triển của tổ chức Công đoàn Việt Nam.
      Những nội dung và phương pháp hoạt động chủ yếu của công đoàn cơ sở như việc phát triển đoàn viên và xây dựng công đoàn vững mạnh; Công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục, thuyết phục; tổ chức các phong trào thi đua; Công đoàn quản lý và tham gia quản lý cơ quan đơn vị; Công tác nữ công; công tác tài chính; công tác kiểm tra, giám sát; công tác an toàn và vệ sinh lao động,… Tình hình xây dựng và phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng của huyện cũng như trong và ngoài nước trong thời gian qua…
      Qua lớp tập huấn đã giúp đội ngũ cán bộ công đoàn huyện Tủa Chùa được bồi dưỡng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, nâng cao năng lực hoạt động để vận dụng sáng tạo trong hoạt động công đoàn, nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị. Góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng và Đại hội Công đoàn các cấp đã đề ra.
      Kết thúc lớp bồi dưỡng, Ban tổ chức lớp học đã trao 65 giấy chứng nhận cho các học viên tham dự lớp tập huấn lý luận và nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2019.
 

 
Ngọc Nhưng - LĐLĐ huyện Tủa Chùa
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây