Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


LĐLĐ huyện Mường Nhé vận động hơn 100 đoàn viên công đoàn tham gia Lễ mít tinh diễu hành cổ động và hiến máu tình nguyện năm 2022

Sáng ngày 11/12/2022, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Mường Nhé phối hợp với Trung tâm Huyết học và Truyền máu - Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên tổ chức chương trình diễu hành cổ động và hiến máu tình nguyện năm 2022. Là thành viên trong Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện, Liên đoàn Lao động huyện đã chủ động tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động tham gia diễu hành cổ động và hiến máu tình nguyện năm 2022.
      Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại” Ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu hút hơn 300 người là cán bộ công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên thuộc các cơ quan, trường học, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn huyện tình nguyện đăng ký hiến máu. Trong đó có 219 đoàn viên, CNVCLĐ đăng ký hiến máu và 125 người tham gia diễu hành cổ động. Kết thúc chương trình Ban tổ chức đã thu được 204 đơn vị máu an toàn đảm bảo chất lượng, đạt 146% vượt 46% kế hoạch Ban chỉ đạo hiến máu nhân đạo tỉnh giao.
      Trong thời gian tới Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện của huyện Mường Nhé tiếp tục thực hiện Lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng kêu gọi mỗi người khỏe mạnh, đủ tiêu chuẩn hãy luôn sẵn sàng, hăng hái tham gia hiến máu và tích cực vận động mọi người cùng hiến máu thường xuyên cứu người, sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền trong CNVCLĐ và nhân dân về ý nghĩa của chương trình hiến máu tình  nguyện. Đồng thời tuyên dương những tập thể và cá nhân có thành tích cao trong phong trào tham gia hiến máu tình nguyện trong thời gian qua.

 
Một số hình ảnh của Lễ phát động hiến máu
03 tin về hiến máu nhân đạo huyện Mường Nhé 01
 
03 tin về hiến máu nhân đạo huyện Mường Nhé 02
 
03 tin về hiến máu nhân đạo huyện Mường Nhé 03

 
Chu Hiền
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây