Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


LĐLĐ huyện Mường Chà vận động hơn 300 đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện năm 2020

Sáng ngày 29/5/2020, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Mường Chà phối hợp với Trung tâm Huyết học và Truyền máu - Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện năm 2020. Là thành viên trong Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện, Liên đoàn Lao động huyện đã chủ động tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện năm 2020.
      Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của các cơ quan, đơn vị với hơn 367 người đăng ký hiến máu trong đó 325 người là đoàn viên công đoàn. Kết thúc chương trình Ban tổ chức đã thu được gần 300 đơn vị máu. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sâu sắc truyền thống “Thương người như thể thương thân”. Việc hiến máu sẽ góp phần giải quyết tình trạng thiếu máu do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 hiện nay, đồng thời thể hiện niềm tin, hy vọng của những tình nguyện viên hiến máu “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.
      Trong thời gian tới Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện của huyện Mường Chà cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền trong CNVCLĐ và nhân dân về ý nghĩa của chương trình hiến máu tình  nguyện. Đồng thời tuyên dương những tập thể và cá nhân có thành tích cao trong phong trào tham gia hiến máu tình nguyện trong thời gian qua.

 
Một số hình ảnh của Lễ phát động hiến máu:
29 muong cha 29 5 ĐVCĐ HIẾN MÁU TN 01
 
29 muong cha 29 5 ĐVCĐ HIẾN MÁU TN 02
 
29 muong cha 29 5 ĐVCĐ HIẾN MÁU TN 03
 
29 muong cha 29 5 ĐVCĐ HIẾN MÁU TN 04

 
Thu Hường - LĐLĐ huyện Mường Chà
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây