Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Huyện Điện Biên: 245 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong huyện tham gia hiến máu tình nguyện

Ngày 23/9/2022, tại Nhà khách HĐND&UBND huyện Điện Biên, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Điện Biên phối hợp với Trung tâm huyết học - Truyền máu - Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức tuyên truyền, hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022.
      Thực hiện chủ trương của Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên về việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động Hiến máu tình nguyện. Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện đã hướng dẫn các công đoàn cơ sở tuyên truyền, vận động HMTN với nhiều hình thức để đoàn viên, người lao động hiểu về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người - máu là loại thuốc điều trị đặc biệt quý, nhất là trong thời điểm ứng phó với dịch Covid-19, đảm bảo nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
      Tại buổi hiến máu có 245 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong huyện tham gia hiến máu tình nguyện. Kết thúc buổi hiến máu đã tiếp nhận được hơn 232 đơn vị máu an toàn, kịp thời đáp ứng nguồn máu cho nhiệm vụ khám chữa bệnh của Bệnh viện tỉnh Điện Biên.
 
06 Tin Huyện ĐB hiến máu nhân đạo 01
 
06 Tin Huyện ĐB hiến máu nhân đạo 02
Một số hình ảnh trong buổi hiến máu

      Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, thương người như thể thương thân, “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Mỗi giọt máu hồng của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện Điện Biên hiến tặng là tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp, tinh thần trách nhiệm lớn với xã hội, chung tay vì cộng đồng./.

 
Nguyễn Tâm - LĐLĐ huyện Điện Biên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây