Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Công đoàn Ngành Y tế tỉnh Điện Biên: Với công tác vận động, tổ chức hiến máu tình nguyện

Sáng ngày 02/02/2021, Công đoàn ngành phối hợp Sở Y tế, Hội chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên tổ chức vận động hiến máu tình nguyện với Chủ đề “Lễ hội xuân hồng” năm 2021. Tới dự có đồng chí Phạm Giang Nam - Giám đốc Sở-Chủ tịch Công đoàn ngành; Bà Nguyễn Thị Dân Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Điện Biên và 150 cán bộ, công chức, viên chức ngành Y tế.
50 CONG DOAN NGANH Y TE VAN DONG HIEN MAU 01

      Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên toàn cầu, buổi Lễ hiến máu được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 như: đón tiếp, phân luồng, kiểm soát thân nhiệt, khám, tư vấn, tiếp nhận hiến máu và chăm sóc sức khỏe sau hiến máu. Kết thúc buổi lễ, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 106 đơn vị máu bổ sung vào nguồn máu dự trữ đáp ứng cho cấp cứu và điều trị người bệnh trong dịp Tết Nguyên đán và khắc phục tình trạng thiếu máu do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn tỉnh.
 
50 CONG DOAN NGANH Y TE VAN DONG HIEN MAU 02
 
50 CONG DOAN NGANH Y TE VAN DONG HIEN MAU 03

      Lễ hội xuân hồng là hoạt động thường niên có sức lan tỏa, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức ngành Y tế tham gia. Hàng năm các chỉ tiêu hiến máu đều đạt và vượt so với được giao, với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại'' Công đoàn ngành Y tế tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, kêu gọi các cán bộ, đoàn viên công chức, viên chức, tích cực tham gia hưởng ứng chương trình để lan tỏa yêu thương, nghĩa cử cao đẹp và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng. Đồng thời, phát huy truyền thống, đạo lý "Thương người như thể thương thân" của dân tộc Việt Nam.

 
Vũ Thị Hiền - CĐN Y tế tỉnh Điện Biên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây