Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2021

Sáng ngày 17/3/2021, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp với lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2021. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Việt Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch; đồng chí Trần Thị Thu Hằng - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh.
99 Tin HN CBCC Sở VH 2021 01
Đồng chí Trần Thị Thu Hằng - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh phát biểu tại Hội nghị

      Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; báo cáo kết quả công tác chỉ đạo điều hành và trách nhiệm của người đứng đầu trong việc thực hiện kế hoạch công tác; các quy định về dân chủ trong hoạt động của cơ quan năm 2020. Nhiệm vụ trọng tâm kế hoạch công tác năm 2021; Kế hoạch hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2021; Bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021- 2023.
      Năm 2020, Công đoàn cơ sở đã phối hợp với lãnh đạo cơ quan bám sát chương trình, kế hoạch, cụ thể hóa Nghị quyết của Đảng, của tổ chức Công đoàn vào thực tiễn phong trào công chức, viên chức, người lao động và hoạt động Công đoàn. Trong đó thực hiện có hiệu quả nhiều hoạt động, phong trào thi đua yêu nước trên mọi lĩnh vực; CĐCS đã phối hợp với cơ quan triển khai kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới đoàn viên, CCVCLĐ; Tuyên truyền và thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid - 19.
      Công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, CCVCLĐ được CĐCS cùng với thủ trưởng cơ quan, quan tâm, thăm hỏi đoàn viên, gia đình và thân nhân đoàn viên khi ốm đau, hiếu hỷ...; Đại diện Ban Chấp hành CĐCS đã phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn là thành viên trong các hội đồng của cơ quan, liên quan đến xét thi đua, khen thưởng, kỷ luật, đào tạo, nâng lương...; tham gia với Thủ trưởng cơ quan thực hiện đảm bảo dân chủ, công khai, trong thực hiện quyền lợi, chế độ cho cán bộ CCVCLĐ, chế độ BHXH, BHYT, phép, thai sản... được thực hiện đầy đủ, kịp thời.
 Công đoàn cơ sở đã vận động đoàn viên, CCVCLĐ thực hiện tốt cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức“Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo”; thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Phong trào thi đua “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo” được đẩy mạnh, nhiều đoàn viên, công chức, viên chức đã tham mưu, tổng hợp, phục vụ tốt các đồng chí lãnh đạo Sở trong chỉ đạo, điều hành, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của đơn vị, của tỉnh.
      Kết quả năm 2020, Công đoàn cơ sở đạt danh hiệu CĐCS hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được Công đoàn Viên chức tỉnh tặng giấy khen, Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen. Hội nghị đã đề ra 10 nhiệm vụ về chuyên môn và 7 nhiệm vụ về Công đoàn để thực hiện hiệu quả các hoạt động của cơ quan và Công đoàn năm 2021.

 
99 Tin HN CBCC Sở VH 2021 02
Đoàn viên Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch bỏ phiếu bầu Ban Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021 - 2023
 
99 Tin HN CBCC Sở VH 2021 03
Đồng chí Phạm Việt Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tặng hoa chúc mừng Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021 - 2023

      Tại Hội nghị, đã bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021 - 2023 gồm 05 đồng chí; Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã ký kết giao ước thi đua giữa thủ trưởng cơ quan và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở năm 2021, nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan và xây dựng Công đoàn cơ sở Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ./.

 
Bảo Ngọc - CĐ Viên chức tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây