Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức

Ngày 17/02/2023, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp với lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lường Văn Xuyên - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc, Tổng biên tập Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; đồng chí Trần Thị Thu Hằng - Ủy viên Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh.
      Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan và báo cáo tổng kết phong trào thi đua; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân; Thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức; Phát động phong trào thi đua năm 2023.
 
66 Tin HNCBCC Đài PTTH 2023 01
Đồng chí Trần Thị Thu Hằng - Ủy viên Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh trao Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh về chuyên đề Văn hoá Thể thao cho đại diện Công đoàn cơ sở
 
66 Tin HNCBCC Đài PTTH 2023 02
Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh ký kết giao ước thi đua năm 2023

      Năm vừa qua, Công đoàn cơ sở Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã phối hợp với lãnh đạo cơ quan bám sát chương trình, kế hoạch, cụ thể hóa Nghị quyết của Đảng, của tổ chức Công đoàn vào thực tiễn phong trào cán bộ, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn. Trong đó thực hiện có hiệu quả nhiều hoạt động, phong trào thi đua yêu nước trên mọi lĩnh vực: Chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục; Quan tâm chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; thăm hỏi đoàn viên, gia đình và thân nhân đoàn viên khi ốm đau, hiếu hỷ... Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn là thành viên trong các hội đồng của cơ quan, liên quan đến xét thi đua, khen thưởng, kỷ luật, đào tạo, nâng lương...; tham gia với Thủ trưởng cơ quan thực hiện đảm bảo quyền lợi, chế độ cho cán bộ, viên chức, người lao động, chế độ BHXH, BHYT, phép, thai sản... được thực hiện đầy đủ, kịp thời. Các phong trào thi đua yêu nước được đẩy mạnh; Cơ quan và Công đoàn đã triển khai, tổ chức thực hiện tốt 05 phong trào thi đua do Thủ tướng phát động: Tuyên truyền thực hiện các phong trào thi đua “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới”; “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển”;  “Cán bộ, công chức, viên chức thực hiện văn hoá công sở”. Tiêu biểu phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, đơn vị đã kết nối các nhà hảo tâm thực hiện các hoạt động nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội với tổng số tiền trên 2,35 tỷ đồng. Thực hiện có hiệu quả đột phá phong trào thi đua của đơn vị, với phương châm hành động “Đoàn kết kỷ cương, chủ động thích ứng, an toàn hiệu quả, bứt phá, phát triển”, đơn vị đã tham gia các cuộc thi và đạt được nhiều giải: 01 giải khuyến khích giải Báo chí Quốc gia, 01 giải khuyến khích giải Báo chí về xây dựng Đảng “Búa liềm vàng” cấp Quốc gia;01 giải ba và 01 giải khuyến khích Liên hoan Phát thanh toàn quốc... Năm 2022, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng 01 bằng khen tập thể và 02 bằng khen cá nhân; Uỷ ban Nhân dân tỉnh công nhận 04 tập thể đạt danh hiệu lao động xuất sắc, tặng bằng khen cho 06 lượt tập thể và 12 lượt cá nhân; Liên đoàn Lao động tỉnh tặng 01 bằng khen tập thể; Công đoàn cơ sở khen thưởng cho 40 đoàn viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn.
      Hội nghị đã đề ra 6 nhiệm vụ về chuyên môn và 7 nhiệm vụ về Công đoàn để thực hiện hiệu quả các hoạt động của cơ quan và Công đoàn năm 2023. Tại Hội nghị, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và lãnh đạo Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh đã ký kết giao ước thi đua giữa thủ trưởng cơ quan và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở; giữa thủ trưởng cơ quan và các phòng chuyên môn, nhằm thực hiện xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan và xây dựng Công đoàn cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ./.


 
Bảo Ngọc - CĐ Viên chức tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây