Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Công đoàn cơ sở Trường CĐSP Điện Biên tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, vào 2 ngày 07, 08/10/2022, tại sân trường THPT Thành phố Điện Biên Phủ và sân cỏ nhân tạo mini, Công đoàn cơ sở Nhà trường phối kết hợp với Công đoàn trường THPT Thành phố Điện Biên phủ tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi (đối với nữ) và bóng đá (đối với nam) là viên chức, người lao động thuộc hai đơn vị.
      Các trận giao lưu diễn ra trong không khí nhiệt tình, hào hứng, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi cán bộ, viên chức tham gia. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho hai đơn vị có dịp giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực cho mỗi đoàn viên công đoàn, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao trong năm học.
      Tại các buổi giao lưu, các đội đã tạo ra bầu không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, những bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Kết thúc các trận giao lưu, kết quả cuối cùng nội dung bóng chuyền hơi tỉ số 3-2 phần thắng thuộc về đội cán bộ, viên chức trường CĐSP Điện Biên; nội dung bóng đá, với tỉ số bàn thắng 4-6, cán bộ viên chức trường THPT Thành phố đã giành phần thắng.

 
Một số hình ảnh các trận giao lưu
12 Tin CĐCS TRƯỜNG CĐSP ĐIỆN BIÊN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 20 01
 
12 Tin CĐCS TRƯỜNG CĐSP ĐIỆN BIÊN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 20 02
 
12 Tin CĐCS TRƯỜNG CĐSP ĐIỆN BIÊN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 20 03
 
12 Tin CĐCS TRƯỜNG CĐSP ĐIỆN BIÊN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 20 04

 
Nguyễn Thị Nguyệt Nga
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây