Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Công đoàn Cao su Điện Biên quan tâm, chăm lo tết cho người lao động

Vừa qua, Lãnh đạo Công ty cùng với Công đoàn Công ty đã đến thăm hỏi, tặng quà cho CNLĐ tại các nông trường cao su trên địa bàn toàn tỉnh, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
72 tin Công đoàn Cao su Điện Biên chăm lo tết
Đồng chí Hoàng Xuân Lợi - Chủ tịch Công đoàn Công ty Cao su Điện Biên tặng quà Tết Nhâm Dần cho người lao động

      Nhằm đảm bảo tất cả người lao động đều có Tết, vừa qua Công đoàn công ty Cổ phần Cao su Điện Biên đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 705 người lao động có hoàn cảnh khó khăn, do bệnh hiểm nghèo, khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, với số tiền gần 205 triệu đồng.
      Phát biểu tại buổi thăm, tặng quà, đồng chí Hoàng Xuân Lợi - Chủ tịch Công đoàn Cao su Điện Biên chia sẻ, trong những năm qua, Công đoàn Cao su Điện Biên đã không ngừng quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động; tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, hướng tới người lao động. Đảm bảo việc làm, giám sát chế độ tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hộ lao động, hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, yên tâm công tác, gắn bó với đơn vị.
      Việc chăm lo Tết cho người lao động, đẩy mạnh phòng, chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ trọng tâm, được ưu tiên hàng đầu của Công đoàn Công ty cổ phần Cao su Điện Biên.


 
Hoài Thu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây