Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


CĐCS Sở Nội vụ hưởng ứng Tuần lễ Áo dài năm 2023

Thực hiện sự chỉ đạo của Công đoàn Viên chức tỉnh về việc hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài", CĐCS Sở Nội vụ đã phát động các nữ đoàn viên mặc Áo dài trong các ngày làm việc từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2023.
      Đây là hoạt động nhằm lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử, vẻ đẹp, giá trị của Áo dài Việt Nam, khẳng định Áo dài Việt Nam là tinh hoa của người Việt, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm của mọi người trong giữ gìn và phát huy di sản văn hóa dân tộc.
 
71 TIN CĐCS SỞ NỘI VỤ toa dam 8 3 01
Nữ đoàn viên công đoàn Sở Nội vụ duyên dáng trong tà Áo dài Việt Nam
 
71 TIN CĐCS SỞ NỘI VỤ toa dam 8 3 02
Hoạt động quyên góp Áo dài của CĐCS Sở Nội vụ

      Ông Lê Đình Tuyên - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch CĐCS Sở Nội vụ cho biết, CĐCS Sở Nội vụ đã phát động chị em mặc Áo dài trong các ngày làm việc từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2023 và mặc Áo dài khi tham dự các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống, ngày Lễ lớn, các sự kiện của cơ quan, cộng đồng, nhằm lan tỏa vẻ đẹp Áo dài nơi công tác, nơi sinh sống.
      Nhân dịp này các chị em cũng đã có hoạt động quyên góp được 15 bộ Áo dài chuyển cho Công đoàn Viên chức tỉnh để tặng cho nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, công nhân, viên chức, lao động đang làm việc tại vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới.
      Chị Trần Thị Thanh Hường, cho biết khi được CĐCS phát động mặc Áo dài trong các ngày làm việc từ ngày 01/3 đến 08/3 không riêng gì bản thân chị mà tất cả chị em phụ nữ trong cơ quan đều vui mừng và háo hức.
      “Trong mắt tôi, phụ nữ Việt
Nam đẹp nhất trong trang phục Áo dài và chính chiếc Áo dài trang trọng, duyên dáng đã tăng thêm vẻ đẹp của người phụ nữ. Mặc lên mình bộ Áo dài đến công sở, tôi cảm thấy không khí làm việc trở nên nhẹ nhàng, vui tươi, và dường như vì thế chất lượng công việc cũng đạt hiệu quả hơn” - chị Hường nói.

 
Trần Nga
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây