Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


CĐCS Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Điện Biên tham gia hội thao khối phân phối lưu thông tỉnh Điện Biên năm 2017

Trong 02 ngày 28-29/10/2017tại Nhà thi đấu đa năng tỉnhĐiện Biên, Khối phân phối lưu thông tỉnh Điện Biên đã tổ chức Hội thao năm 2017.
             Đến dự Lễ khai mạc Hội thao có đ/c Phan Thanh Vận – Phó Bí thư ĐUDC Đảng tỉnh, Đ/c Lê Thanh Hà – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Lãnh đạo TTHL TDTT tỉnh và các đồng chí trong Ban lãnh đạo 6 cơ quan trong khối PPLT gồm:Sở Tài chính, Cục Hải quan, Ngân hàng Nhà nước, Kho bạc Nhà nước, Cục thuế tỉnh và Ngân hàng phát triển tỉnh Điện Biên.
             Tham gia Hội thao có 110 vận động viên tham gia thi đấu 3 môn là Cầu lông, Bóng bàn, Kéo co với 12 nội dung thi đấu.Ngay sau lễ khai mạc, với tinh thần Thể thao, Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng - Tiến bộ, các vận động viên trong khối đã tham gia tranh tài sôi nổi, quyết liệt, cống hiến cho khán giả nhiều đường cầu hay, pha bóng đẹp.
             Đây là hoạt động thường niên hàng năm, là một sân chơi bổ ích cho cán bộ, công chức và người lao động của các ngành trong Khối phân phối lưu thông. Hội thao đã đem lại không khí vui tươi, lành mạnh đồng thời góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đồng chí, đồng nghiệp, góp phần khích lệ cho cán bộ, công chức, người lao động trong Khối quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn của ngành trong năm 2017 và những năm tiếp theo.
             Kết thúc, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các nội dung thi đấu và trao Giải nhất toàn đoàn thuộc về Đoàn VĐV Cục Hải quan, Giải nhì Đoàn VĐV Ngân hàng Nhà nước; đồng Giải ba  cho Đoàn VĐV Cục thuế tỉnh và Kho bạc Nhà nước tỉnh.

 
01 Nov 17 16 58 36
(Ảnh: Đ/c Hà Quang Trung – TUV, Giám đốc Sở Tài chính,đơn vị thường trực Khối thi đua năm 2017 tặng Giải toàn đoàn cho các đoàn VĐV)
 
 
                                                                                                                                                       CĐCS NHNN Điện Biên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây