Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Trao quà hỗ trợ cho hộ nghèo, các đơn vị trường và học sinh tại xã Chà Tở, huyện Nậm Pồ

Ngày 21/11, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp Đảng ủy, HĐND-UBND, UBMTTQ cùng các nhà hảo tâm, mạnh thường quân làng Nành, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm - Hà Nội, tổ chức trao quà từ thiện cho các hộ nghèo và các trường và học sinh trên địa bàn xã Chà Tở, huyện Nậm Pồ.
Trao quà hỗ trợ cho hộ nghèo nam po 01

      Dự chương trình trao quà, có đồng chí Lầu Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Nguyễn Hữu Đại - Phó Chủ tịch UBND huyện Nậm Pồ; đồng chí Lâm Tiến Bắc - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Ninh Hiệp cùng các nhà hảo tâm.
      Tại đây, đoàn đã trực tiếp trao 115 suất quà cho các hộ nghèo gồm vật dụng cần thiết dùng phục vụ sinh hoạt trong gia đình như: Chậu, nồi nhôm, quần áo, màn, dầu ăn....; tặng 2 ti vi, 03 máy lọc nước, hơn 200 suất quà gồm chăn, chiếu,  gối, quần áo, dép, bàn chải đánh răng.... cho các em học sinh, thầy cô giáo liên trường xã. Tổng giá trị quà tặng trên 150 triệu đồng.

 
Trao quà hỗ trợ cho hộ nghèo nam po 02

      Thông qua chương trình tặng quà từ thiện của cấp ủy đảng, chính quyền, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm - Hà Nội đã giúp thầy và trò các liên trường trên địa bàn xã có thêm động lực để các thầy cô giáo, học sinh liên trường thực hiện tốt trong công tác thi đua dạy và học tập của trường; đồng thời giúp các hộ gia đình có hoàn cảnh giảm bớt những khó khăn để ổn định cuộc sống./.

 
Nguyễn Cường - Ban CSPL&QHLĐ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây