Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Chương trình từ thiện tại xã Mường Đun, huyện Tủa Chùa

Ngày 04/9/2019, Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên đã phối hợp với đoàn từ thiện làng Nành - huyện Gia Lâm - Hà Nội thực hiện chương trình trao quà từ thiện tại xã Mường Đun, huyện Tủa Chùa, tham dự có đồng chí Lầu Thị Thanh Hương – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; cấp ủy, chính quyền địa phương; các nhà hảo tâm làng Nành cùng các hộ dân trên địa bàn xã.
      Nhằm chia sẻ một phần những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống cùng bà con nghèo, thầy cô giáo và các em học sinh, chương trình trao quà lần này đã mang đến cho đồng bào nơi đây nhiều phần quà có ý nghĩa và rất thiết thiệt thực, trong đó có 100 xuất quà dành cho hộ nghèo; đồ dùng học tập, quần áo cho các cháu học sinh tại 04 trường với tổng số tiền gần 200 triệu đồng. Tối cùng ngày, đoàn đã tổ chức Tết trung thu cho các cháu với các chương trình như: múa lân, văn nghệ và trao quà cho 20 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
51 trao quà Mường Đun 02
Trao quà cho các hộ nghèo xã Mường Đun, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên
 
      Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà thầy, trò tại 04 điểm trường với số tiền 4 triệu đồng.
 
51 trao quà Mường Đun 01
Đồng chí: Lầu Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà cho các đơn vị Trường học nhân dịp Khai giảng năm học mới
          
      Việc nhận được những món quà hết sức thiết thực đối với bà con nhân dân và các thầy cô giáo, các em học sinh là niềm vui rất lớn, là động lực để họ phấn đấu vượt qua khó khăn trong cuộc sống.
      Đối với đoàn thiện nguyện, việc giúp đỡ các cháu học sinh, các thầy cô giáo và đồng bào nghèo là việc làm được thực hiện thường xuyên, cùng chung tay với Đảng và Nhà nước chia sẻ bớt những khó khăn mà nhân dân vùng cao đang trải qua.
      Chương trình từ thiện đã diễn ra thật ấm cúng, gần gũi, ấm áp tình cảm giữa đoàn thiện nguyện với nhân dân nơi đây.
   
 
Nguyễn Cường - Ban Chính sách Pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây