Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Tập huấn sơ cấp cứu người bị tai nạn giao thông

Thực tế cho thấy, một tỷ lệ không nhỏ nạn nhân bị tai nạn giao thông tử vong là do không được sơ cấp cứu, hoặc sơ cứu không đúng cách trước khi đưa tới các cơ sở y tế. Do đó, chúng ta cần trang bị những kiến thức cơ bản về sơ cứu khi gặp tai nạn giao thông.
      Nằm trong chương trình tuyên truyền giáo dục pháp luật của Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên năm 2019, theo phân bổ nguồn kinh phí của Trung tâm quản lý các dự án Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Ngày 27/9/2019 tại Hội trường Công ty TNHH Du lịch Công đoàn, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn cho cán bộ công đoàn và công nhân lao động trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Điện Biên với nội dung sơ cấp cứu ban đầu cho nạn nhân bị tai nạn giao thông. Dự khai mạc lớp tập huấn có các đồng chí Lê Thanh Hà - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Lầu Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên; lãnh đạo các Ban Liên đoàn Lao động tỉnh; cán bộ công đoàn cơ sở và công nhân lao động thuộc các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Điện Biên.
      Sau khi được các giảng viên Trường Cao đẳng Y tế Điện Biên hướng dẫn các bước và kỹ thuật cơ bản về sơ cấp cứu cho nạn nhân bị tai nạn giao thông, các học viên đã được thực tập ngay tại lớp, mặc dù trong một thời gian ngắn được tiếp thu những kiến thức về y tế nhưng các học viên đã được trang bị các kỹ năng cơ bản để có thể ứng dụng trong thực tế cuộc sống khi sảy ra tai nạn, rủi ro.

 
59 Tập huấn sơ cấp cứu người bị tai nạn giao thông 01
Đ/c Lê Thanh Hà - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu khai mạc lớp tập huấn
 
59 Tập huấn sơ cấp cứu người bị tai nạn giao thông 02
 
59 Tập huấn sơ cấp cứu người bị tai nạn giao thông 03
 
59 Tập huấn sơ cấp cứu người bị tai nạn giao thông 04
Các giảng viên hướng dẫn các học viên thực hành kỹ thuật sơ, cấp cứu cho nạn nhân

 
Đặng Sang - LĐLĐ tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây