Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Hội Nghị tổng kết Hội Công tác viên tuyên truyền Liên đoàn Lao động tỉnh năm 2019

Sáng ngày 18/2 tại Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức tổng kết Hội nghị cộng tác viên LĐLĐ tỉnh, đến dự có các đồng chí Lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, Ban Dân vận tỉnh, Sở Thông tin và truyền thông tỉnh, đồng chí Lê Thanh Hà Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và hơn 50 công tác viên, cán bộ, công chức cơ quan LĐLĐ tỉnh.
      Đồng chí Lầu Thị Thanh Hương - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh báo cáo kết quả công tác tuyên truyền hoạt động Công đoàn và phong trào CNVCLĐ năm 2019 đã được các cấp, ngành ghi nhận và đánh giá cao như: Tổ cộng tác viên Đài phát thanh và truyền hình tỉnh tuyên truyền hoạt động Công đoàn và phong trào thi đua của đoàn viên, CNVCLĐ. Mở mới các chuyên mục, bản tin thời sự; thực hiện phát sóng liên tục từ 6h đến 24h. Tổ đã thực hiện được trên 200 tác phẩm tin, bài, phóng sự phản ánh về các lĩnh vực hoạt động trong đoàn viên, CNVCLĐ và tổ chức Công đoàn phát sóng trên cả hệ thống phát thanh, truyền hình và 2 thứ tiếng dân tộc Thái, Mông, trong đó có nhiều chương trình, tác phẩm được phát sóng trên Đài tiếng nói Việt Nam, đài truyền hình Việt Nam.
      Tổ cộng tác viên Báo Điện Biên Phủ đã tập trung triển khai tuyên truyền về phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn, đăng tải trên 150 tác phẩm thuộc lĩnh vực Công đoàn.
      Tổ cộng tác viên các Ban xây dựng Đảng có gần 200 buổi báo cáo chuyên đề Nghị quyết Đại hội và các kỳ họp Ban Chấp hành của Trung ương Đảng và Đảng bộ tỉnh; chuyên đề về tư tưởng Hồ Chí Minh, thông tin thời sự chính trị cho cán bộ Đảng viên, giáo viên, CNVCLĐ trong tỉnh và hàng chục tin, bài tuyên truyền về phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn tỉnh.
      Tổ cộng tác viên LĐLĐ tỉnh tích cực phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng: Báo Điện Biên Phủ, Đài Phát thanh truyền hình tỉnh, Báo Lao động, tạp chí Lao động và Công đoàn... tăng cường tuyên truyền về các phong trào trong CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn tỉnh Điện Biên. Có 176 tin, 12 bài viết, 16 văn bản với 34. 364 lượt truy cập. Tuyên truyền, vận động đoàn viên, CNVCLĐ tích cực tham gia hưởng ứng: cuộc thi “Nét đẹp Công đoàn và người lao động” trên mạng xã hội facebook (có 250 tác phẩm của các cấp công đoàn tham gia dự thi cấp tỉnh, LĐLĐ tỉnh lựa chọn 5 tác phẩm xuất sắc nhất tham gia cuộc thi cấp Tổng Liên đoàn kết quả 01 tác phẩm đạt giải khuyến khích do Ban giám khảo bình chọn)...

      Thảo luận tại Hội nghị, các đồng chí cộng tác viên đã đánh giá sâu sát những kết quả đạt được và chỉ ra những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân, giải pháp và triển khai nhiệm vụ năm 2020 với 05 nhiệm vụ trọng tâm, bên cạnh việc khẳng định về chất lượng hoạt động tuyên truyền về các phong trào trong CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn tỉnh, các cộng tác viên cũng đã góp ý tăng cường hơn nữa đội ngũ cộng tác viên có trách nhiệm, nhiệt tình, tâm huyết, đặc biệt là cộng tác viên viết về mảng hoạt động Công đoàn.
 
32 TIN HỘI NGHỈ TỔNG KẾT HỘI CỘNG TÁC VIÊN 2019
Đồng chí Lầu Thị Thanh Hương - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ nhân dịp 30 năm thành lập Hội
 
      Tại Hội nghị Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 03 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền hoạt động Công đoàn và phong trào CNVCLĐ nhân dịp 30 năm thành lập Hội cộng tác viên tuyên truyền LĐLĐ tỉnh. Trao 01 giải đạt giải khuyến khích cuộc thi “Nét đẹp Công đoàn và người lao động”.
      Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Lê Thanh Hà - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ cộng tác viên tâm huyết, nhiệt tình, trách nhiệm và mong muốn thời gian tới nhận được sự đóng góp nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền hoạt động Công đoàn và phong trào CNVCLĐ.


 
Trần Nga
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây