Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Liên đoàn Lao động huyện Mường Chà tích cực chăm lo đời sống cho đoàn viên và người lao động

Xác định công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động là một trong những nhiệm vụ quan trọng, được Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Mường Chà hết sức quan tâm và thực hiện tốt, nhằm động viên, giúp đỡ người lao động có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
      Đồng chí Vũ Văn Hữu - Chủ tịch LĐLĐ huyện Mường Chà nhấn mạnh: Việc chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động là việc làm thường xuyên luôn được Công đoàn quan tâm; chăm lo tốt cho người lao động chính là góp phần vào việc xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, tạo sự đoàn kết gắn bó giữa người lao động với Công đoàn, để thực sự Công đoàn là chổ dựa tin cậy đối với người lao động.
 
30 TIN LĐLĐ HUYỆN MƯỜNG CHÀ VỀ CÔNG TÁC CHĂM LO
Đồng chí Vũ Văn Hữu - Chủ tịch LĐLĐ huyện Mường Chà thăm hỏi gia đình đoàn viên công đoàn bị thiệt hại do mưa lũ
 
      Sự quan tâm, chăm lo và sẽ chia với người lao động có hoàn cảnh khó khăn là việc làm cần thiết, được Ban Thường vụ LĐLĐ huyện chỉ đạo thực hiện có hiệu quả. Trong 6 tháng đầu năm 2019, LĐLĐ huyện đã có nhiều hoạt động thiết thực, sôi nổi, quan tâm chăm lo sâu sắc đến người lao động LĐLĐ huyện và các CĐCS trực thuộc đã thăm hỏi và trao 40 xuất quà trị giá 20 triệu đồng cho đoàn viên công đoàn và con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ, thăm hỏi 04 đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền là 4 triệu đồng từ quỹ xã hội từ thiện của LĐLĐ tỉnh và quỹ “Hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và hoạt động phong trào huyện Mường Chà”. Riêng trong hoạt động “Tháng công nhân” tổ chức trao 15 suất quà với tổng số tiền 8 triệu đồng; trao tặng 02 con bò giống sinh sản cho CĐCS xã Huổi Lèng với tổng số tiền 30 triệu đồng.
      Phối hợp với Bưu Điện huyện ký kết và triển khai Chương trình phối hợp mua hàng ưu đãi giảm giá ủng hộ  quỹ "Mái ấm Công đoàn" năm 2019 đến toàn thể đoàn viên, CNVC và người lao động trên địa bàn huyện. Vận động cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trong huyện tiếp tục ủng hộ quỹ “Hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và hoạt động phong trào của Công đoàn” huyện Mường Chà năm 2019.
      Cũng trong dịp này, LĐLĐ huyện đã tổ chức chuỗi các hoạt động hướng tới Kỷ niệm 90 ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019) và tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 90 ngày thành lập Công đoàn Việt Nam./.
                                                       

 
Trần Nga - LĐLĐ tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây