Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Công đoàn Viên chức tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn”

Ngày 17/01/2020, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.
      Dự Lễ bàn giao có các đồng chí: Lê Thanh Hà - Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Phan Thanh Vận - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và các đồng chí Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng,…
 
Tin trao MÂCĐ nhà Dùng
Đ/c Lê Thanh Hà - Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” cho gia đình đoàn viên Vàng A Dùng - CĐCS Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng.
 
      Đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ nhà ở "Mái ấm công đoàn" là đoàn viên Vàng A Dùng - Công đoàn cơ sở Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng, với số tiền được nhận hỗ trợ là 30.000.000 đồng. 
      Phát biểu tại buổi Lễ, đại diện gia đình đoàn viên Vàng A Dùng rất vui mừng, xúc động trước những tình cảm của đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cấp Công đoàn tỉnh Điện Biên đã giành cho gia đình và hứa sẽ cố gắng công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
      Chương trình hỗ trợ nhà ở "Mái ấm công đoàn" có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của các cấp Công đoàn đối với đời sống của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, giúp cho đoàn viên, người lao động ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.


 
Bảo Ngọc - CĐ Viên chức tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây