Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Công đoàn Ngành Y tế phối hợp Sở Y tế tỉnh Điện Biên tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020

Vừa qua, Công đoàn ngành phối hợp với Sở Y tế tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ III, giai đoạn 2015 - 2020. Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Đại Nghĩa Phó trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh; Lãnh đạo Sở Y tế, lãnh đạo các ngành thành viên khối thi đua; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở y tế; gần 100 đại biểu ưu tú đại diện cho các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến.
      Hội nghị đã tổng kết phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020, đề ra mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2020 - 2025. Theo đó, giai đoạn 2015 - 2020 Công đoàn ngành đã phối hợp Sở Y tế quán triệt và triển khai đầy đủ đến toàn thể cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động trong toàn ngành các văn bản về công tác thi đua khen thưởng, phát động phong trào thi đua thu hút đông đảo, đoàn viên, người lao động tham gia hưởng ứng. Thông qua các phong trào thi đua, như: “Nâng cao y đức và thực hiện qui tắc ứng xử, học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, phong trào “Xây dựng cơ quan, đơn vị, bệnh viện xanh - sạch - đẹp”; phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng đến sự hài lòng của người bệnh”… đã thôi thúc cán bộ, đoàn viên, công nhân viên, người lao động trong ngành Y tế thi đua thực hiện, tạo động lực để  mỗi cá nhân, cơ quan, đơn vị cùng thi đua đạt những kết quả đáng khích lệ, đáp ứng tốt các yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Đặc biệt, năm qua, ngành Y tế và các đơn vị CĐCS trực thuộc đã tham mưu cho tỉnh thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid - 19 trên địa bàn; đảm bảo đầy đủ các điều kiện để cách ly cho những công dân trở về từ nước ngoài và các vùng dịch. Kết quả của các phong trào thi đua trong 5 năm qua, ngành Y tế tỉnh có hàng trăm đơn vị, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ.
      Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trần Đại Nghĩa -  Phó trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh ghi nhận, biểu dương những thành tích mà cán bộ, đoàn viên, người lao động ngành Y tế đã đạt được trong giai đoạn 2015 – 2020. Đồng chí nhấn mạnh ngành Y có rất nhiều tấm gương, tập thể đã không quản gian nan, hết lòng vì tính mạng, sức khỏe của người bệnh. Tại Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến lần thứ III giai đoạn 2015-2020 tiếp tục tôn vinh những cán bộ y tế là bước đột phá để những cán bộ y tế tiếp tục thực hiện công việc, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh.
      Ghi nhận những đóng góp của các tập thể, cá nhân trong các phong trào thi đua yêu nước 5 năm qua, đã có 56 tập thể và 110 cá nhân được các cấp khen thưởng vì có thành tích cao trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước, giai đoạn 2015 - 2020.
      Tại Hội nghị đồng chí Phạm Giang Nam - Phó giám đốc Sở - Chủ tịch Công đoàn ngành  phát động các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020 – 2025 tới toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động ngành Y tế.

 
BAI VIET CDN PHOI HOP TO CHUC HOI NGHI DIEN HINH TIEN TIEN GD 2015 2020 01
Ông Trần Đại Nghĩa, Phó Ban thi đua - Khen thưởng tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua ngành Y tế tỉnh.
 
BAI VIET CDN PHOI HOP TO CHUC HOI NGHI DIEN HINH TIEN TIEN GD 2015 2020 02
Đ/c Triệu Đình Thành giám đốc Sở Y tế trao bằng khen Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam cho đ/c Phạm Giang Nam Phó giám đốc Sở - Chủ tịch Công đoàn ngành

 
Vũ Thị Hiền - CĐN Y tế tỉnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây