Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


CĐN - Công đoàn Giáo dục Việt Nam đến thăm và trao quà hỗ trợ cán bộ, nhà giáo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới

Ngày 04/9/2019, đoàn công tác của Công đoàn Giáo dục Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà hỗ trợ cho một số cán bộ, nhà giáo, người lao động (CBNGNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Điện Biên. Đoàn công tác đã đến thăm trường Mầm non số 2 Thanh Yên, huyện Điện Biên. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Lê Thanh Hà - UVBCH Tổng LĐLĐ VN, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Lò Thị Thời - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục.
48 TRAO QUÀ GIÁO DỤC VN 01
Đ/c Lò Thị Thời - Chủ tịch CĐGD tỉnh  đại diện CB,NG,NLĐ lên nhận quà hỗ trợ của CĐGDVN 

      Đoàn công tác cũng đã thăm hỏi, động viên, trao quà cho cô giáo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng vẫn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ và các thầy cô đang bị bệnh hiểm nghèo thuộc các đơn vị trường học trên địa bàn tỉnh Điện Biên với tổng số tiền hỗ trợ là 45 triệu đồng.
 
48 TRAO QUÀ GIÁO DỤC VN 02
Đ/c Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó CT CĐGDVN  trao quà cho CB,NG,NLĐ tỉnh Điện Biên
 
      Cô Đinh Thị Đức - Giáo viên Trường Mầm non số 2 Thanh Yên, huyện Điện Biên (GV đang bị bệnh hiểm nghèo) cho biết: bản thân rất xúc động và cám ơn những tình cảm cả về vật chất và tinh thần mà Công đoàn Giáo dục Việt đã trao tặng nhân dịp đầu năm học mới đó là nguồn động viên, khích lệ kịp thời cho các CBNGNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh để các CBNGNLĐ vững tâm trước những khó khăn của cuộc sống, tiếp tục bám trường, bám lớp và cống hiến cho sự nghiệp Giáo dục của tỉnh nhà nói riêng và của Ngành GD&ĐT nói chung.

 
48 TRAO QUÀ GIÁO DỤC VN 03
Đ/c Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó CT CĐGDVN  trao quà cho CB,NG,NLĐ tỉnh Điện Biên
 
      Sáng cùng ngày, đoàn đã đến thăm và trao quà hỗ trợ đầu năm học mới cho cô giáo Lương Thị Như Quỳnh, giáo viên trường PT DTBT tiểu học Na Tổng huyện Điện Biên (GV bị ung thư) tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 
48 TRAO QUÀ GIÁO DỤC VN 04

      Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã chia sẻ những khó khăn, vất vả của các thầy cô và mong các thầy cô sớm vượt qua khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống. Đồng chí Nguyễn Thị Bích Hợp cũng đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên, CĐGD tỉnh và Lãnh đạo Sở GD&ĐT sẽ tiếp tục quan tâm hỗ trợ cho CBNGNLĐ trong tỉnh, nhất là các thầy cô có hoàn cảnh khó khăn hoặc đang bị bệnh hiểm nghèo để các thầy cô an tâm công tác.

 
Bùi Thúy - CĐN Giáo dục Điện Biên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây