Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


Công đoàn cơ sở Ban quản lý dự án các công trình huyện Tuần Giáo bàn giao căn nhà tình nghĩa

Sáng ngày 30/1, Công đoàn cơ sở Ban quản lý dự án các công trình huyện Tuần Giáo tiến hành bàn giao căn nhà tình nghĩa cho gia đình ông Lò Văn Phước tại bản Che Phai I, xã Chiềng Sinh, huyện Tuần Giáo.
      Gia đình ông Phước thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Gia đình neo đơn chỉ có 2 vợ chồng, ông Phước bị tai biến nằm liệt giường, thường xuyên phải đi khám, chữa mà gia đình không có nguồn thu nhập nào khác ngoài mấy trăm m2 ruộng, nhà ở xuống cấp, dột nát mà không có điều kiện để sửa chữa.
31 Tuan Giao 01
Ảnh: Chủ tịch CĐCS, Giám đốc BQL dự án công trình huyện trao nhà tình nghĩa cho vợ chồng ông Lò Văn Phước
 
      Biết được hoàn cảnh gia đình ông, CĐCS Ban quản lý dự án các công trình huyện Tuần Giáo đã vận động CNVCLĐ trong cơ quan ủng hộ 1.200.000 đồng/người/năm để xây dựng căn nhà tình nghĩa cho gia đình ông Phước. Sau thời gian gần 4 năm CĐCS Ban quản lý dự án các công trình huyện đã quyên góp được 120.000.000 đồng tiến hành xây dựng căn nhà khang trang 3 gian gồm: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, khu vệ sinh với diện tích 60m2 và tường bao xung quanh rất kiên cố, sạch sẽ.
      Được dọn về ở trong căn nhà mới ngay trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, bà Lò Thị Bước - vợ ông Phước bày tỏ sự vui mừng, xúc động, biết ơn trước sự quan tâm, ủng hộ của Ban quản lý dự án các công trình huyện; sự quan tâm, hỗ trợ này là nguồn động viên to lớn đối với gia đình, giúp gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
31 Tuan Giao 02
Ảnh: Đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ CĐCS Ban quản lý dự án các công trình huyện
chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình ông Lò Văn Phước
 
      Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện được sự quan tâm và tinh thần "Lá lành đùm lá rách" của CNVCLĐ BQL dự án các công trình huyện đối với những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm động lực vượt khó, vươn lên ổn định cuộc sống.
 

 
Hà Phương - LĐLĐ huyện Tuần Giáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây