Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


CĐCS Trường CĐ Sư phạm Điện Biên tổ chức tham quan năm 2020

Thực hiện Kế hoạch công tác Công đoàn năm 2020 của CĐCS Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên, từ ngày 22 đến ngày 24/7/2020, CĐCS Trường đã tổ chức chuyến tham quan Mộc Châu, tham gia chuyến tham quan đợt này là 20 công đoàn viên nhà Trường.
      Nơi đầu tiên Đoàn đến trong hành trình là Địa điểm lưu niệm Trung đoàn 52 Tây Tiến tại tiểu khu 12, Thị trấn Mộc Châu. Tại đây, Đoàn đã dâng hương tri ân các anh hùng, liệt sỹ Trung đoàn 52 Tây Tiến - Đoàn quân đã đi vào huyền thoại được nhà thơ Quang Dũng khắc họa trong bài thơ Tây Tiến “…Tây Tiến đoàn quân không mọc tóc, Quân xanh màu lá dữ oai hùng…”
 
Một số hình ảnh trong chuyến tham quan
31 Giảng viên trường CĐSP Điện Biên tham quan dã ngoại cao nguyên Mộc Châu 01
 
31 Giảng viên trường CĐSP Điện Biên tham quan dã ngoại cao nguyên Mộc Châu 02

      Rời Khu lưu niệm Trung đoàn 52 Tây Tiến, Đoàn tiếp tục đến với những danh lam, thắng cảnh khác của Mộc Châu như: Vườn hoa Happy Land, Thác Dải Yếm, Đồi chè hình trái tim, Cầu kính, Đồi thông Bản Áng… Và đặc biệt, Đoàn đã tổ chức “Đêm lửa trại cao nguyên” giao lưu ẩm thực và văn hóa văn nghệ với người dân bản địa thật nồng ấm và ý nghĩa.
      Chuyến tham quan dã ngoại thể hiện sự quan tâm thiết thực của lãnh đạo nhà trường, của tổ chức Công đoàn cơ sở đối với công đoàn viên. Chuyến đi tạo khí thế vui tươi, phấn khởi, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các công đoàn viên trong nhà trường, tiếp thêm động lực để các đoàn viên công đoàn nỗ lực, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


 
Lê Thị Thơi - CĐCS Trường CĐSP Điện Biên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây