Trang thông tin điện tử

https://congdoandienbien.org.vn


CĐCS Ngân hàng Nhà nước tỉnh Điện Biên tặng quà học sinh xã khó khăn

Nhân dịp năm học 2018 - 2019, BCH CĐCS Ngân hàng Nhà nước tỉnh Điện Biên đã vận động CBCC, NLĐ trong đơn vị đóng góp ủng hộ để mua quà tặng học sinh và nhân dân xã đặc biệtkhó khăn do UBND tỉnh phân công giúp đỡ.
9 21 2018 22 11 54

          Ngày 18/9/2018, tại xã Mường Khong, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên, có sự chứng kiến của ông Lường Văn Phòng - Chủ tịch UBND xã, Ban giám hiệu và các thầy cô giáo Trường Tiểu học Khong Hin và Trường Mầm Non  Khong Hin. Đ/c Hoàng Thị Tâm – Chủ tịch CĐCS Chi nhánhđã trực tiếp đến trao tặng 540 bộ quần áohọc sinh và bánh kẹo để góp thêm vào Chương trình Trung thu 2018cho học sinh Trường Tiểu học Khong Hin và Trường Mầm Non Khong Hin. Nhân dịp này, đơn vị cũng chuyển giao cho Lãnh đạo xã 130 chiếc quần áo củaCBCC ủng hộ để phân bổ cho các hộ gia đình nghèo trong xã.
 
9 21 2018 22 12 21

         Những món quà tuy không lớn, nhưng theo đó là tất cả sự sẻ chia hơi ấm tình người, là tấm lòng  của 41 CBCC trong Chi nhánh nhân dịp những ngày đầu năm học mới là nguồn động viên, có ý nghĩa thiết thực đối với các em học sinh ở các trường ở xã đặc biệt khó khăn, động viên các em phấn đấu vượt khó, vươn lên đạt thành tích cao trong năm học mới.
         Qua buổi lễ trao tặng, các em học sinh, thầy cô nhà trường gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo, Công đoàn Chi nhánh. Mong muốn luôn được quan tâm hơn nữa trong công tác khuyến học, hỗ trợ cơ sở vật chất để tạo điều kiện cho học sinh xã nghèo có điều kiện học tập tốt hơn.


 
                                                                                                                                                      CĐCS NHNN ĐIỆN BIÊN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây